เวย์เพิ่มน้ำหนัก Mass Gainer ยี่ห้อไหนดี 2024

เวย์ โปร เพิ่มน้ําหนัก

เวย์ โปร เพิ่มน้ําหนัก มีมากมายในท้องตลาด เวย์ชนิดไหนที่จะช่วยให้เราเพิ่มน้ำหนักได้? เราจะคุ้นเคยกับการได้ยินจากคนเพียงไม่กี่คน ระบุว่าคุณอ้วน แต่จริงๆ แล้วหลายคนอยากเพิ่มน้ำหนัก ฉันต้องการที่จะใหญ่ขึ้นและดูดีขึ้น เพราะผอมเกินไปเสี่ยงต่อโรคต่างๆมากมาย และยังนำไปสู่ปัญหาต่างๆ ตามมา รวมทั้งขาดความมั่นใจด้วย ใส่ชุดไหนก็ดูไม่ดี วันนี้เราจะนำเสนอเทคนิคการเพิ่มน้ำหนัก เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มน้ำหนักและเสนอวิธีการลดน้ำหนักมากมายให้คุณ เพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

เวย์เพิ่มน้ำหนัก Mass Gainer คือ ?

เวย์เพิ่มน้ำหนัก เป็นคำที่เราได้ยินบ่อยและคนน้ำหนักน้อยจะได้ยินบ่อยเพราะใครๆ ก็แนะนำให้กินเวย์ตลอดเวลาเพื่อให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เวย์เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่สำคัญ และกรดอะมิโนจำเป็นที่สกัดจากนมวัว ประกอบด้วยโปรตีนบริสุทธิ์ที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ถูกทำให้เป็นผงและสามารถเก็บไว้ได้นาน และชงและดื่มได้อย่างง่ายดาย

ในการเพิ่มน้ำหนักเวย์โปรตีนถือว่าจำเป็นมาก เนื่องจากมีโปรตีนสูง การรับประทานจึงทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงขึ้น ไม่ทำให้เราดูผอม ยิ่งกินและออกกำลังกายมากเท่าไร วิธีนี้จะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวย์โปรตีนใช้เพื่อสร้างโปรตีนให้เพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันของร่างกาย และร่างกายยังสามารถดูดซึมได้ง่ายและนำไปใช้ได้ทันทีอีกด้วย

1. Matell Whey Protein Isolate 2 lb + Shaker Bottle

Matell Whey Protein Isolate 2 lb + Shaker Bottle

Matell เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไอโซเลท 2 ปอนด์ให้โปรตีนสูงถึง 27 กรัมต่อช้อน 30 กรัม (รสชาติทานง่าย รสนมธรรมชาติ (ไม่ปรุงแต่ง) ไม่เติมน้ำตาลหรือวัตถุปรุงแต่งรส) (รสชาติคล้ายนมธรรมดา)

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนทุกวัน Matell Whey Protein Isolate เวย์โปรตีนคุณภาพสูง 2 ปอนด์ คุณภาพระดับพรีเมียม ขนาด 1 ถุง 32 ออนซ์ มีโปรตีนสูงถึง 817g และยังมี Bcaa 5.9g ให้ทาน BCAA มากขึ้น หากคุณแพ้นม สามารถบริโภคได้เนื่องจากสูตรนี้ปราศจากแลคโตส

วิธีรับประทานง่ายๆ: รับประทานเวย์โปรตีน 1 ช้อนผสมกับน้ำ 200-350 มล. (หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ) ใช้ช้อนคนหรือใช้เชคเกอร์ให้ผงเวย์ละลาย สามารถดื่มได้ทันที ปริมาณน้ำมากหรือน้อยไม่ส่งผลต่อการดูดซึม สามารถเพิ่มหรือลดปริมาณน้ำได้ เวย์ละลายได้ดีในน้ำที่อุณหภูมิห้อง

2. ULTIMATE NUTRITION MUSCLE JUICE REVOLUTION 2600

ULTIMATE NUTRITION MUSCLE JUICE REVOLUTION 2600

Ultimate Nutrition Muscle Juice Revolution 2600 เป็นอาหารเสริมตัวน้ำหนักที่ดีที่สุดในตลาดโปรตีน 56 กรัม ในการผสมผสานโปรตีนพิเศษ Octo-PRO ™ที่รวม 8 โปรตีนที่สำคัญ คาร์โบไฮเดรต 170 กรัมที่เป็น Complex Carb ค่อยๆนำมาใช้เป็นพลังงานไม่ทำให้ท้องอืด กลูตามีน 1000 มก. ประกอบด้วย L-Alanyl-LGlutamine Dipeptide ที่ป้องกันการเสื่อมสภาพของกล้ามเนื้อและเป็นพลังงานในการออกกำลังกายเพื่อช่วยให้คุณไปได้ถึงขีดสุด

การผสมผสานโปรตีนที่ประกอบด้วยโปรตีนหลายชนิด เพื่อคุณประโยชน์ทางโภชนาการอย่างต่อเนื่องในทุกช่วงเวลา เช่น Hydroysate, Isoate และ Concentrate เป็นโปรตีนที่ร่างกายของคุณดูดซึมไปใช้งานทันทีหลังจากที่คุณบริโภค

โปรตีนเหล่านี้เหมาะสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ Lean Muscle จากนั้นโปรตีนระดับกลางจะเข้าแทนที่ โปรตีนจากไข่ถือเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบที่สุดเนื่องจากมี essential amino acids, branch chain amino acids และ glutamic อย่างครบถ้วน

ทานวันละสองครั้งตามคำแนะนำผสมกับนม ผู้ใช้จะได้รับแคลอรี่เพิ่มขึ้น 2,600 แคลอรีและโปรตีนอีก 148 กรัม (รวมโปรตีนและแคลอรี่จากนม) เพื่อช่วยให้น้ำหนักเกินเป้าหมาย

3. VX Mega Mass Gainer

VX Mega Mass Gainer

VX Mega Mass Gainer ให้พลังงานสูงถึง 1350 kcal ต่อ serving โปรตีนแท้ สูงถึง 70+ กรัม No Amino Spiking และ มีคาร์โบไฮเดรต คุณภาพทั้งแบบย่อยไว กลาง และช้า รวมถึง 255 กรัม ต่อ Serving มีไขมันที่ดีช่วยลดการอักเสบ เร่งการฟื้นตัว ช่วยดูดซึมวิตามินบางชนิด และช่วยในการสังเคราะห์โปรตีน รวมวิตามิน และแร่ธาตุ กว่า 20 ชนิด ที่ร่างกายต้องการ เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย และเร่งการฟื้นตัว

Mega Mass XTREME 1350 เหมาะสำหรับผู้ที่ ต้องการเพิ่มน้ำหนักแบบ HARDCORE

แต่เป็นคนผอมมากๆ แบบกุ้งแห้ง ไม่มีไขมันสะสม ข้อมือเล็กมากๆ และไม่มีพุงเลย (น้ำหนัก < ส่วนสูง – 105)

ต้องการเพิ่มน้ำหนัก แต่กินเท่าไหร่น้ำหนักก็ไม่ขึ้น ระบบเผาผลาญดีมากๆ หรือมีกิจกรรม/กีฬา ที่ใช้พลังงานเยอะมากๆ นักเพาะกาย หรือ ผู้ที่มีประสบการณ์สูงในการออกกำลังกาย ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก/เพิ่มพลังงาน และเข้าใจการคำนวณสารอาหารเป็นอย่างดี

4. OPTIMUM NUTRITION SERIOUS MASS

OPTIMUM NUTRITION SERIOUS MASS

ให้โปรตีนคุณภาพสูงจากหลายแหล่ง Whey Protein, Casein และ Egg Albumin เพื่อช่วยในการดูดซึมโปรตีนเข้าสู่เซลล์กล้ามเนื้อแต่ละช่วงเวลา

แคลลอรี่สูง อุดมด้วยสารอาหารครบถ้วน เช่น Vitamin&Mineral, Branch Chain Amino Acids, Creatine, L-Glutamine, Glutamine Peptides และอื่นๆ อีกมากมาย

OPTIMUM SERIOUS MASS WEIGHT GAINER ให้พลังงานกว่า 1,250 แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนคุณภาพสูงถึง 50 กรัม กว่า 250 กรัม กับคาร์โบไฮเดรตที่ปราศจากน้ำตาล มีส่วนผสมของ CREATINE และ GLUTAMINE วิตามิน และเกลือแร่รวม สูงถึง 25 ชนิด

5. DYMATIZE SUPER MASS GAINER

DYMATIZE SUPER MASS GAINER

Super Mass Gainer สูตรออกแบบสำหรับคนผอมโดยเฉพาะ สำหรับคนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ และน้ำหนักตัวอย่างรวดเร็ว เพิ่มขนาดรอบแขนสูงสุด 1.5 นิ้ว หรือคิดเป็น 300% จากอัตราปกติ เพิ่มขนาดรอบอกสูงสุด 3.5 นิ้ว หรือคิดเป็น 700% จากอัตราปกติ เพิ่มพละกำลังและความทนทานของกล้ามเนื้อในการฝึก เห็นผลตั้งแต่ สัปดาห์แรก ที่ใช้เมื่อรับประทานตามปริมาณแนะนำ

เพิ่มกล้ามเนื้อมากสุดถึง 4KG ต่อเดือนส่วนผสมเข้มข้นด้วยอะมิโนแอซิด, วิตามิน และแร่ธาตุรวม 35 ชนิด ทำหน้าที่เป็น Coenzyme* เสริมการดูดซึม เสริม PATENTED ZYTRIX™(**) TECHNOLOGY ENZYME ช่วยเพิ่มการดูดซึมเข้ากล้ามเนื้อ

ขอขอบคุณบทความจาก : เวย์ โปร เพิ่มน้ําหนัก